Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Mua máy băm nghiền đa năng 3A ở đâu uy tín nhất?

  Với khả năng làm việc hiệu quả cùng những lợi ích tuyệt vời như: tiết kiệm chi phí chăn nuôi, giúp vật nuôi phát triển khỏe mạnh, tiết kiệm công sức lao động, giúp công việc chăn nuôi ngày càng lớn... chiếc máy băm nghiền đa năng 3A đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người chăn nuôi Việt Nam.
  Tuy nhiên, bởi những hiệu quả và lợi ích tuyệt vời, dòng máy này cũng bị hàng giả, hàng nhái khá nhiều trên thị trường, gây ảnh hưởng đến lợi ích của người dân và uy tín của doanh nghiệp.
Câu hỏi là, nên mua máy băm nghiền đa năng 3A ở đâu uy tín nhất?
  Thưa bà con, máy băm nghiền đa năng 3A là sản phẩm của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu và được phân phối bởi Công ty CPĐT Tuấn Tú. Đây là một công ty chuyên về chế tạo và phân phối các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, máy chế biến thực phẩm, máy móc phục vụ đời sống dân sinh... 
  Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, ngoài ra còn có các chi nhánh và đại lý trên khắp toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua máy băm nghiền đa năng 3A chính hãng và uy tín, các bạn có thể truy cập vào các website của Công ty hoặc đến trực tiếp các địa điểm bán hàng của Công ty. Danh sách chi nhánh, đại lý cùng địa chỉ liên hệ được đăng tải đầy đủ và chi tiết trên các website.
  Bà con có thể đặt hàng qua điện thoại, đặt hàng qua mạng internet hoặc mua trực tiếp sản phẩm máy băm nghiền đa năng 3A chính hãng qua các địa điểm bán hàng chính thức của Công ty CPĐT Tuấn Tú để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  Nếu quý khách hàng có nhu cầu, Công ty có thể hỗ trợ chạy thử máy trực tiếp cho khách hàng kiểm tra hiệu quả của sản phẩm trước khi mua.
Công ty CPĐT Tuấn Tú chi nhánh miền Nam
Địa chỉ: 129/17D Đường Lê Đình Cẩn, Khu phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Website: https://khomay3a.com/
Email: khomay3a@gmail.com
Fanpage: https://web.facebook.com/Congtycpdaututuantu
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi!
Mua máy băm nghiền đa năng 3A ở đâu uy tín nhất?
  • Title : Mua máy băm nghiền đa năng 3A ở đâu uy tín nhất?
  • Posted by :
  • Date : 04:29:00
  • Labels :
  • Views:
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. chuyên về chế tạo và phân phối các loại máy móc phục vụ nông nghiệp, máy chế biến thực phẩm, máy móc phục vụ đời sống dân sinh... máy làm cám viên

    Trả lờiXóa
  2. máy ép cám viên mang lại hiệu quả cùng những lợi ích tuyệt vời

    Trả lờiXóa

Top